วันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ยูเอฟโอ มาปรากฏตามนัดหมายที่สิงห์บุรี


ขอขอบคุณท่านที่สนใจติดตามข้อมูลข่าวสารของกลุ่มเขากะลา(เดิม) อย่างต่อเนื่องตลอดมา ซึ่งกลุ่มเขากะลา ได้เสร็จสิ้นการฝึกจิต และฝึกสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวแล้ว และได้เข้าสู่ระบบประสานงานเพื่อการเตือนภัย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2547 โดยเปลี่ยนชื่อกลุ่มเขากะลา เป็นชื่อ......กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
-เรื่องราวการประสานงาน ข้อมูลใหม่ ๆ และภาพ UFO ที่บันทึกได้ในประเทศไทย จำนวนมากที่ยังไม่ได้เผยแพร่ กำลังรวบรวมจัดทำเพื่อนำเสนอให้ท่านที่สนใจรับทราบต่อไป
-จะนำข้อมูลเกี่ยวกับ "เครื่องมือของมนุษย์ต่างดาว" ที่ได้รับการสื่อสารข้อความผ่านมา และนำมาให้เห็นในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งเรื่องของมิติ เรื่องของอุปกรณ์ต่อเชื่อมกับสมองซึ่งเป็นเทคโนโลยีคล้ายกับโทรศัพท์มือถือของเราแต่ไม่เป็นวัตถุ เป็นกลุ่มพลังงานติดตั้งไว้แทน เป็นเทคโนโลยี่ มีหน้าที่รับการสื่อสารเหมือนกัน รับรู้เรื่องราวข้อความต่าง ๆ แม่นยำเหมือนเราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งผู้ผ่านการฝึกได้รับการติดตั้งแต่ละบุคคล จึงรับข้อมูลแตกต่างกันตามลักษณะการประสานงานของแต่ละบุคคล ซึ่งในเวลาที่เกิดภัยพิบัติ จะมีการใช้อุปกรณ์เช่นนี้ติดตั้งให้กับบุคคลอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ผู้ฝึกแต่มีพื้นฐานต้องการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในคราววิกฤต เพื่อใช้สื่อสารกันเพราะโทรศัพท์ไม่สามารถใช้การได้
-จะนำเรื่องราวต่าง ๆ มาเล่าให้ฟังในโอกาสต่อไปหากท่านสนใจข้อมูลขอขอบคุณ และสวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: