วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ufoที่เขากะลา

ภาพ UFO ที่ทั้งคนไทย และชาวต่างชาติที่บันทึกไว้ได้ที่เขากะลา
ส่วนมากจะเป็นการบันทึกด้วยกล้องวีดีโอ ซึ่งไม่สามารถตัดแต่งภาพได้มีจำนวนมาก ข้อมูลการฝึกฯ กับมนุษย์ต่างดาว เขาสอนอะไร? ฝึกอะไร? และผู้รับการฝึกได้อะไร? ทำไมต้องประสานงานกับกลุ่มต่าง ๆ และประสบการณ์เกี่ยวกับการรับข้อมูลของมนุษย์ต่างดาวโดยใช้เครื่องมือสื่อสารของมนุษย์ต่างดาวแทนการใช้การสื่อสารด้วยจิตนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งข้อมูลเหล่านี้หลายท่านเคยประสบด้วยตนเองมาแล้วแต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคืออะไรเท่านั้นเอง

-สิ่งที่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) จะแจ้งข้อมูลต่อจากนี้ จะเป็นการ.....แจ้งเพื่อทราบ....เท่านั้น เพราะข้อมูลเหล่านี้เป็นเรื่องใหม่ เป็นวิทยาศาสตร์ ที่สามารถพิสูจน์ ทดสอบ ทดลองได้ ไม่ใช่ปาฏิหารย์ ไม่ใช่สิ่งมหัศจรรย์ใด ๆ แต่เป็นกลไกทางวิทยาศาสตร์ ที่มนุษย์ต่างดาว นำมาให้เห็น และจำเป็นต้องใช้ในช่วงวิกฤตของโลกใบนี้ ไม่ว่าท่านจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ทุกอย่างก็ยังคงดำเนินต่อไปอยู่นั่นเอง

-ข้อความสำคัญ....แจ้งเพื่อทราบ.....เท่านั้น (มนุษย์ต่างดาวให้แจ้งไปก่อน เชื่อไม่เชื่อให้แจ้งไป...นี่คือหลักการการแจ้งข้อมูลของมนุษย์ต่างดาวผ่านไปยังสื่อต่าง ๆ)

- การติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว เริ่มจาก จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน ... แจ้งเพื่อทราบ....ไปแล้วตั้งแต่ปี 2540 เป็นต้นมา ซึ่งในระยะแรกไม่สามารถเชื่อถือได้เป็นธรรมดา เป็นกลุ่มคนบ้ากลุ่มหนึ่งที่มาทำเรื่องไร้สาระ เมื่อเวลาผ่านไปจึงจะมีหลักฐานต่าง ๆ ทั้งพยานบุคคล และภาพถ่ายต่าง ๆ มายืนยัน จึงพอที่จะเชื่อถือได้

- การฝึกฯสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ...... แจ้งเพื่อทราบ....ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2542 รวมระยะเวลาการฝึกฯ 1 ปี ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่บุคคลต่างๆ ก็เห็นว่ากลุ่มนี้ทำอะไรไม่เข้าเรื่อง ซึ่งจากวันที่ 1 เมษายน 2547 เป็นต้นมา ก็เข้าสู่ระบบการทำงานกับมนุษย์ต่างดาวเต็มรูปแบบ ซึ่งได้มีการ...แจ้งเพื่อทราบ...ไปแล้ว ผ่านทางสื่อทีวี..รายการ V.I.P. ช่อง 9 (ไปบันทึกรายการวันที่ 16 ธันวาคม 2547ก่อนเกิดสึนามิ 10 วัน), รายการสารคดี UFO ในประเทศไทย , รายการย้อนรอย ITV, รายการชั่วโมงพิศวง ช่อง 7, แจ้งเพื่อทราบ...ผ่านทางหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 8, 10, 12, พฤศจิกายน 2548 และ แจ้งเพื่อทราบ...ผ่านทางบูธนิทรรศการ UFO ในประเทศไทย ซึ่งจัดร่วมกับ ศ.ดร.นพ.เทพนม เมืองแมน ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาติครั้งที่ 11 วันที่ 8-11ธันวาคม 2549 .....เรามีหน้าที่แค่แจ้งเพื่อทราบ การมาปรากฏให้บุคคลต่าง ๆ ได้เห็นเป็นเรื่องของมนุษย์ต่างดาว ไม่ใช่หน้าที่ของเรา แต่จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาเราจึงทราบว่า เมื่อรายการทีวีทุกรายการก่อนการนำเสนออะไรสักอย่างหนึ่ง จะมีการส่งทีมงานเดินทางไปบนเขากะลาก่อนเพื่อสังเกตุการณ์ว่ามีมูลความจริงหรือไม่ และต้องได้เห็นวัตถุบิน หรือลูกไฟวิ่งได้ หรือสิ่งอื่น ๆ ที่มาปรากฏแล้วเชื่อได้ว่าไม่ได้มีการหลอกลวงประชาชน หัวหน้าทีมงานจะต้องได้เห็นเองจนแน่ใจ จึงจะข้อมูลเสนอต่อทางรายการขออนุมัติถ่ายทำ แล้วจึงจะนำทีมงานมาถ่ายทำได้ และนำออกอากาศต่อไป จึงเป็นหน้าที่ของมนุษย์ต่างดาวต้องนำวัตถุบินมาปรากฏให้ทีมงานเห็นเอง ... ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่า สิ่งที่แจ้งเพื่อทราบ....ก่อนหน้านี้เริ่มมีการปรากฏชัดเจนมากขึ้น และเริ่มออกสู่สาธารณชนเพื่อให้รับทราบทางช่องทางอื่น ๆ ได้มากขึ้น

- และครั้งนี้ การถ่ายทอดข้อมูลเรื่องของ “เครื่องมือของมนุษย์ต่างดาว” เป็นเรื่องที่ยากจะเชื่อได้ และเป็นรูปแบบเทคโนโลยีที่มนุษย์ยังค้นคว้าไปไม่ถึง แต่ก็จะเป็นการ..แจ้งเพื่อทราบ...เช่นกัน เป็นเรื่องบอกไว้ก่อนเพื่อทราบเช่นเดิม แต่ขณะนี้ได้มีพยานบุคคลต่าง ๆ ได้มีโอกาสเห็นเครื่องมือของมนุษย์ต่างดาวมากขึ้นทุกขณะ ไม่ว่าจะเป็นเข้า-ออกมิติโดยไม่รู้ตัว การเห็นสถานที่ต่างมิติ เห็นการย้ายสิ่งของจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง หรือ แม้แต่การcopy รูปร่างเดียวกันไปอยู่อีกสถานที่หนึ่งในเวลาเดียวกัน และพูดคุยสนทนาเหมือนกับเป็นบุคคลเดียวกัน มีผู้ถูก copy เช่นนี้แล้วหลายบุคคล ซึ่งได้มาเล่าให้กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)ได้ฟัง ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ใช่เรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ใด ๆ เป็นวิทยาศาสตร์ เป็นเทคโนโลยีของต่างดาว เขาบอกว่าก็เหมือนเครื่องถ่ายเอกสารของเราเมื่อ copy จากเครื่องถ่ายเอกสารอย่างดี ต้นฉบับกับสำเนาแทบไม่ต่างกันเลยจะ copy อีกสักกี่แผ่นก็เหมือนต้นฉบับ (เปรียบเทียบกับเทคโนโลยีของเราเพื่อเทียบเคียง)แต่เขามีความเจริญกว่าเรามากนัก การ copy จึงยกไปได้ทั้งมวลสาร ซึ่งต่อไปข้างหน้าจะต้องใช้เทคโนโลยีแบบนี้ เพื่อที่บุคคลที่ทำงานเรื่องของภัยพิบัติ จะไปปรากฏตัวในหลาย ๆ ที่ในเวลาเดียวกันเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น (อย่าลืมว่าในการเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ การสื่อสารจะไม่สามารถติดต่อกันได้ คุณจะไปอยู่กี่สถานที่จะไม่มีใครทราบได้เลย แต่ทุกอย่างทำเพื่อประโยชน์ผู้อื่นทั้งสิ้น)

- วันนี้ขอบอกเล่าเพียงเท่านี้ก่อนด้วยข้อความสำคัญคือคำว่า ....แจ้งเพื่อทราบ... แล้วจะนำภาพต่าง ๆ มาเพิ่มเติมค่ะ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้ก็สนใจจะทำ blog เกี่ยวกับ ufo เหมือนกัน แต่ยังไม่เก่งเรื่องทำ blog แต่ยังไม่เก่งคะลองผิดลองถูก

Unknown กล่าวว่า...

อ่านแล้วสนุกจังครับ ว่างๆรบกวน เล่าเรื่องประสปการณ์เกี่ยวกับ นอกโลกให้ฟังอีกนะครับ

MoB กล่าวว่า...

ผมอยากจะรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ UFO ให้มากกว่านี้ครับ ว่ากะจะเรียนวิชาที่มันสามารถทำงานในองค์การนาซ่าได้ แต่ผมไม่เก่ง E เลยสิ...ผมได้ข้อมูลมาว่าคนในองค์การนาซ่าตอนนี้ได้ทำงานกับมนุษย์ต่างดาวอยู่ข้างในโดยคนนอกเข้าไปไม่ได้ ผมไม่รู้ว่ามันเรื่องจริงมั้ย ตอนนี้ผมรู้ว่าส่วนใหญ่คนเค้าบอกว่า มนุษย์ต่างดาวคุยกับคนได้ทุกภาษาเพราะมนุษย์ต่างดาวจะสื่อสารกันทางจิต เมื่อคืนผมฝันถึงมนุษย์ต่างดาวผมดีใจมากนึกว่าเป็นความจริง มันเหมือนมากผมฝันว่าผมยืนอยู่กับเพื่อนอีกคนที่ผมรู้จักดี แล้วก็มีตึกสูงมากอยู่ 2 ตึก แล้ว UFO ก็ลอยอยู่ตรงนั้นพอผมบอกเพื่อนว่านั้นไง UFO แล้วผมก็บอกอีกว่า ตูว่าแล้วว่าต้องมีจริง เสร็จแล้วผมก็สะดุ้งตื่น โอ้ย ไม่หน้าเป็นความฝันเลย พอตื่นขึ้นมาผมลืมทุกอย่างแม้แต่เรื่องฝันถึง UFO และเพื่อนผมด้วยว่าเพื่อนคนนั้นคือใคร แต่วันนี้ผมมาเปิดดูคลิป จับฉ่าย ดูคลิปตลก ขำขัน อยู่ดีดี ก็เปิดไปเจอ คลิป แกล้งเป็นUFOให้คนตกใจ ผมก็นึกขึ้นได้ แล้วก็มาพิมพ์ หา UFO ความตั้งใจที่อยากจะได้เห็นอยู่ UFO ตั้งหลายปีที่ผมลืมไปแล้วได้กลับมาอีกครั้ง แล้วผมคิดว่าผมจะหาคนผู้รู้หรือเว็ปต่างๆ ที่เอามูลมาจากความจริงโดยไม่เพิ้อฝันจนเกินไป เอามาเป็นความรู้แล้วเพื่อในอานาคตเราจะได้เจอหรือพูดคุยกับมนุษย์ต่างดาวก็ได้ ขอบคุณสำหรับข่าวสารดีดีเกี่ยวกับ UFO

kazi กล่าวว่า...

ผมอยากติดต่อกับ ufo ครับ คืออยากรู้ว่าเป็นยังงัยคับ